tag:blogger.com,1999:blog-8480049712937792690.post1318496685017640676..comments2023-12-20T13:55:40.562+07:00Comments on Bách Khoa Hàng Hải và Đóng Tàu: Những nghiên cứu về tàu đệm khí của Quasark KhánhUnknownnoreply@blogger.comBlogger5125tag:blogger.com,1999:blog-8480049712937792690.post-62561262261981011152010-11-23T22:12:49.953+07:002010-11-23T22:12:49.953+07:00Tàu của QUASAR KHANH hơn nước ngoài nhiều lắm. Ngo...Tàu của QUASAR KHANH hơn nước ngoài nhiều lắm. Ngoai quốc làm tàu đệm khí khá tốt nhưng không làm de lại được.<br />Tàu của QUASAR KHÁNH muốn tới thì tới, muốn lui thì lui như xe hơi. Thế mới tài.SongHuonghttps://www.blogger.com/profile/02700850883063447065noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8480049712937792690.post-2349879208048341552009-12-30T14:13:05.671+07:002009-12-30T14:13:05.671+07:00Thái Dương Triệu Vũ thân mến !Với mong muốn tìm hi...Thái Dương Triệu Vũ thân mến !Với mong muốn tìm hiểu học tập và giới thiệu với các bạn trẻ về hovercraft,một đề tài khá cấp thiết cho đất nước,tôi đã search lung tung trên mạng xem Bách Khoa Sài Gòn,Nha Trang,Giao Thông,Hải Quân,189,xem anh em Việt Kiều đã và đang làm gì .Tôi đã tới trực tiếp gặp Nguyễn Mạnh Khánh và chép lại mọi tư liệu mà bạn đã đọc.Nhiều tư liệu chưa post lên.Có nhiều điều cần nói ,nhất là khi chưa làm được gì thì cũng chưa nên phát biểu.Nhưng nhìn chung,tớ có thể nói với bạn là hơi buồn vì anh em ta ,cả trong và ngoài nước,nặng về "nổ" hơn là làm thật.Cứ có một "con" đệm khí do mình chế tạo đi,chạy được,"bay" được rồi tha hồ mà nói.Anh Khánh nói rất nhiều,nhưng tất cả mà mình thấy hôm gặp tại nhà riêng là một mô hình tĩnhDo Thai Binhhttps://www.blogger.com/profile/16787539811404598081noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8480049712937792690.post-11652895905334242402009-12-30T14:02:22.157+07:002009-12-30T14:02:22.157+07:00ciao_vic thân mến ! Tài liệu Hovercraft có rất nhi...ciao_vic thân mến ! Tài liệu Hovercraft có rất nhiều trên mạng.Ngay trong trang www.binhbien.multiply.com của tôi đã post khá nhiều tài liệu,trong đó có một cuốn giáo trình chi tiết.Vấn đề là cần thực nghiệm.tôi cũng đã post toàn bộ thiết kế chiếc đệm khí cho 2 người ngồi máy 25 CV mà chúng tôi đang làm nhưng chưa xong việc thử.Rất hoan nghênh nhiệt tình của bạnDo Thai Binhhttps://www.blogger.com/profile/16787539811404598081noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8480049712937792690.post-14281640101480965312009-10-16T09:30:29.223+07:002009-10-16T09:30:29.223+07:00không biết bài này có ý giới thiệu hay là nghi ngờ...không biết bài này có ý giới thiệu hay là nghi ngờ, vì lúc đầu tôi thấy hình như là mang ý nghi ngờ, nhưng sau đó lại chuyển qua giới thiệuThaiDuongTrieuVuhttps://www.blogger.com/profile/03026269238890185567noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8480049712937792690.post-71699615871913114172009-10-12T20:23:51.597+07:002009-10-12T20:23:51.597+07:00Cháu xin kính chào bác BÌNH ạ.
Cháu hiện là sinh ...Cháu xin kính chào bác BÌNH ạ. <br />Cháu hiện là sinh viên của trường đại học Nha Trang (đại học thủy sản cũ. Cháu đã đọc bài viết trên của bác. Cháu chưa hiểu hết bài viết trên của bác giới thiệu về T.S Quasark Khánh với ý gì nhưng cháu có một điều quan tâm trong bài viết này của bác. Đó chính là chiếc hovercraft, cháu cũng đã tìm hiểu về loại tàu chạy trên đệm khí này nhiều. Cháu đang ấp ủ dự định tự tay chế tạo 1 chiếc hovercraft theo kiểu mô hình (RC hovercraft)ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.Nếu bác có tài liệu nào hướng dẫn tính toán, thiết kế loại hovecraft này bác có thể share cho cháu xin để nghiên cứu không ạ? Cháu xin trân thành cảm ơn bác, mong hồi âm của bác ạ !ciao_vichttps://www.blogger.com/profile/02227118606387507561noreply@blogger.com