Sơ đồ tổ chức |
Hội thảo tháng 8 này được tổ chức tại khách sạn Imperial Vũng Tàu do Nhóm Quản lý Kỹ thuật TMG phụ trách . Chương trình như sau :
08:30-09:00
|
Cà phê và đăng ký
|
|
09:00-09:10
|
Diễn văn khai mạc
|
Lãnh đạo VR
|
09:10-09:30
|
Diễn văn chào mừng và giới thiệu ngắn gọn
về ACS
|
N. Girish (IRS Ấn Độ)
Chủ tịch của TMG thuộc ACS
|
09:30-09:50
|
Diễn văn
|
Đại diện Bộ GTVT Việt Nam
|
09:50-10:00
|
Chụp hình kỷ niệm
|
|
Phiên thứ 1 : Luật An toàn Hàng hải ( điều hành bời Faja Nugrata thuộc IRS Ấn Độ,
thành viên của TMG thuộc ACS
|
||
10:00-10:35
|
Những con tàu chạy bằng khí LNG , phân
tích so sánh giữa Luật IGF và IGC
|
Ha Seung-man , Thanh tra viên cao cấp
thuộc Phòng Quan hệ Quốc tế KR Hàn Quốc
|
10:35-10:55
|
Nghỉ , cà phê
|
|
10:55-11:30
|
Việc đưa vào áp dụng Luật về tiếng Ồn
|
Hardika Ratditya Ardyanto, Ban Nghiên cứu
Máy tàu của BKI Indonesia
|
11:30-12:00
|
Hỏi đáp
|
|
12:00-13:00
|
Nghỉ ăn trưa
|
|
Phiên thứ 2 : Công nghệ và Luật về Con tàu Xanh ( điều hành bời Phạm Hải Bằng
Trưởng phòng Tàu biển VR , thành viên TMG)
|
||
13:00 – 13:35
|
Công nghệ và thực tiễn về các tàu chở khí thiên nhiên hóa lỏng LNG như
FSRU ( kho nổi chứa và hoàn regasifying khí) hoặc chỉ là FSU (kho nổi)
|
Wu Shunping, Kỹ sư
bậc cao , Viện Nghiên cứu và Làm Quy phạm của CCS tại Vũ Hán
|
13:35 – 14:10
|
Công ước Quản lý
Nước Dằn
|
Trần Hiếu Nhân ,
Phó phòng Tàu Biển VR
|
14:10 – 14:45
|
Tình hình hiện nay của việc xem xet tiêu chuẩn lớp
sơn bảo vệ tàu PSPC
|
Jong-woo Park , STX
Offshore & Shipbuilding
|
14:45 – 15:15
|
Hỏi đáp
|
|
15:15 – 15:35
|
Cà phê
|
|
Phiên thứ 3: Khuynh hướng và Chiến lược của Hàng hải Châu Á (điều hành bởi
Park Joo Sung, KR Hàn Quốc, thành viên TMG)
|
||
15:35 – 16:10
|
Tình hình hàng hải quốc tế hiện nay
|
Harry Shin, Tổng thư ký Hiệp hội
Chũ tàu châu Á ASA
|
16:10 – 16:45
|
Hệ thống thu thập dữ liệu dầu đốt và quy tắc MRV
(Monitoring, Reporting, Verification) do EU đề ra có hiệu lực từ 01/07/2015
|
Tomonori Hiratsuka,
Giám đốc Đối ngoại NK
|
16:45 – 17:15
|
Hỏi đáp
|
|
17:15– 17:30
|
Diễn văn bế mạc
|
Chũ tịch TMG thuộc ACS hoặc VR
|
Ghi chú :
1/ IGF (International Code of Safety for Ships using Gases or other Low-flashpoint Fuels ) - Luật An toàn cho các tàu dùng khí hay các nhiên liệu có điểm bắt cháy thấp . Do tìm nhiên liệu chạy tàu ít xả thải sulphur người ta tìm đến khí thiên nhiên LNG nhưng khí này cũng như các loại nhiên liệu có điểm bắt cháy thấp tạo ra một thách thức lớn về an toàn , đòi hỏi phải quản trị tốt . Luật IGF ra đời , nhằm đảm bảo an toàn cho tàu, thuyền viên và môi trường và sửa đổi cả chương II-1 của SOLAS , trong đó sửa Part F và G
2/IGC (International Code of the Construction and Equipment of Ships Carrying Liquefied Gases in Bulk)
3/ FSRU (Floating Storage Regasification Unit )
4/FSU (Floating Storage Unit)
5/PSPC (Performance Standard for Protective Coatings )
6/MRV ( Monitoring, Reporting, Verification)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét