Một số tin của Vinashin treo trên mạng sau đó đục bỏ,ví như tin hợp tác với YMC.Nhưng cái tin sau đây thì vẫn còn.Tuy nhiên con số này làm ta nghi ngờ.Theo bản tin dưới đây,trong 9 tháng đã có 8700 lượt người đi trong 36 chuyến ,tức là trung bình mỗi chuyến có 242 người .Hai trăm người trên tổng số khách đáng ra phải có của con tàu 100 triệu đô la là 1000 người.Nhưng con số 200 này khiến tôi phải nghi ngờ vì tôi trực tiếp đi một chuyến ,chỉ có 31 khách và chuyến cuối năm (tất nhiên không nằm trong 9 tháng nhưng là chuyến Tết ,đang ra phải đông đúc ) mà tôi ra tận sân ga Cảng Sài Gòn thực hiện phỏng vấn có ghi hình,chỉ vẻn vẹn có hơn 70 khách với giá vé đã giảm tới min là 500 nghìn .Có lẽ Vianshin đóng tiếp 4 cái như kế hoạch,có cả đội tàu sẽ có nhiều người đi hơn ?
Hành trình 9 tháng qua của tàu Hoa Sen (22/10/2008)
Tàu cao tốc Hoa Sen do Công ty TNHH MTV Vận tải Tàu cao tốc Bắc Nam (đơn vị thành viên của Cty Vận tải Viễn dương Vinashin) quản lý và khai thác. tàu Hoa Sen có 2 điểm cập cảng chính là cảng Hòn Gai và cụm cảng Sài Gòn. Việc tàu cao Hoa Sen thực hiện vận tải hành khách và ô tô trên tuyến ven biển Bắc – Nam góp phần làm giảm áp lực vận tải cho tuyến đường bộ và đường sắt Bắc – Nam. Từ ngày 13/12/2007 đến hết tháng 9/2008, tàu Hoa Sen đã thực hiện 36 chuyến từ Hòn Gai (Quảng Ninh) đến cảng Nhà Rồng (Tp.Hồ Chí Minh) và ngược lại. Tổng số vận chuyển hành khách được 8.700 lượt/người, 6.100 lượt ô tô các loại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét