Thứ Tư, 18 tháng 2, 2009

Góp ý cho Bách Khoa của Âu Xuân Sửu , Võ Nhật Thăng và các nick

Góp ý của kỹ sư Âu Xuân Sửu:
Trong Cụm chữ “Florence” anh chưa có ngày hạ thủy tàu này. Vậy ngày đó là 06/4/2006.
Và trong trang 136, 557 cần sắp xếp lại vì các dòng chữ bị chồng đè lên nhau, không biết bản gốc của anh có bị thế không?
Trong trang 174 ở cụm từ “ FSO” nói “ kết nối cứng như hình vẽ “ nhưng lại thiếu hình vẽ minh họa.
Thiếu “ tháp khoan, tháp xoay v.v “. hoặc “ Turret “ Cần đưa thêm các từ này vào trong Tài liệu.
Tạm như vậy nhé.
Góp ý của Luật sư Võ Nhật Thăng
Rat cam on,da nhan duoc CR ve Bach Khoa Hang Hai va Dong tau.Se cung Ngo Khac Le doc va gop y kien .Rieng trang 578 (Phan viet ve LS Vo Nhat Thang) xin co vai dong dinh chinh nhu sau:

1-/ Tong thu ky VIFFAS (Hiep hoi Giao nhan Kho van Viet nam) tu 1997 den 2004 (Khong phai tu 1981 den 2001).

2-/ "Nhung van de ly luan..........-De tai KH cap nha nuoc-2002/cung GS TS Nguyen Thi Mo(Chu nhiem de tai, XB Chinh tri quoc gia nam 2002).

3-/"Information on Vietnam Sea Ports" XB nam 1992.
Góp ý của nick Ivan trên forum Vimaso
Cuốn từ điển này rất hữu ícḥ. Tuy nhiên bản thảo này có nhiều lỗi về mặt trình bày, và tác giả dường như đã không chú trọng tới việc "Việt hóa" các hình vẽ minh họa. Để cho cuốn từ điển này trở thành một cuốn BK theo đúng nghĩa của nó thì tác giả cần chỉnh sửa thêm. Rất hy vọng tác giả sớm hoàn thiện và cho ra mắt cuốn từ điển này dưới dạng ấn bản in và online.
Góp ý nhỏ: từ viết tắt ROT (trang 4) theo Ivan được biết là thuật ngữ: Rate Of Turn (Tốc độ quay trở, tức là vận tốc góc của chuyển động quay của tàu) chức không phải là Round Of Turn.Hứa Thế Hữu và Re: Bách khoa hàng hải và đóng tàu
Góp ý của nick Huy_pg trên forum Vimaso
gửi bởi huy_pg vào ngày 17 Tháng 10 2008, 19:10
Bách khoa hàng hải và đóng tàu này mình chưa có thời gian đọc nhiều nhưng thấy rất bổ ích, bổ xung thêm rất nhiều điều mới.Có điều cuốn sách nói ít về máy tàu quá, mà vấn đề này mình lại rất quan tâm, mình là dân máy mà. .Cảm ơn nhiều nha!
huy_pg
Góp ý của nick silkairs

Tôi đọc được cuốn Bách Khoa HHDT của bạn trên Scribb. Rất hay và bổ ích.

Tôi muốn download nhưng có lẽ trục trặc gì đó của Scribb mà tôi không download được

Tôi đang cần gấp tài liệu này. Kính mong bạn gửi trực tiếp cho tôi theo email này càng sớm càng tốt

Xin da tạ

Đặng Thanh Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét